TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM ÚC

Sáng 02/3/2023, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, PGS.TS.KTS. Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện đến từ Trường Đại học Nam Úc (University of South Australia – UniSA) do GS.TS. Craig Batty – Trưởng Khoa Nghiên cứu sáng tạo UniSA. Cùng đi có ngài Sharon Lu – Quản lý phát triển kinh doanh Quốc tế UniSA.

Tại buổi làm việc, PGS.TS.KTS. Nguyễn Tuấn Anh đánh giá cao sự hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, học viện, Trường Đại học của Úc đã góp phần mang lại nhiều kết quả quan trọng cho Nhà trường. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội luôn quan tâm đến công tác đào tạo nguồn kỹ sư, kiến trúc sư, học viên sau đại học chất lượng cao và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các Trường Đại học nước ngoài, các chuyên gia, Giáo sư đầu ngành đến hợp tác, làm việc và nghiên cứu. Nhà trường mong muốn hợp tác với các Trường Đại học Úc trong các hoạt động như trao đổi, tài trợ, thực hiện các đề tài nghiên cứu chung, triển khai các chương trình đào tạo liên kết về chuyên ngành, lĩnh vực Nghiên cứu sáng tạo trong thời gian tới có sự tham gia phối hợp thực hiện của các bên…

GS.TS. Craig Batty đánh giá cao cơ sở vật chất và mô hình đào tạo mà Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đang áp dụng và cho rằng cuộc gặp gỡ này thể hiện những định hướng cùng với chiến lược đào tạo. Lãnh đạo UniSA bày tỏ mong muốn chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội lần này sẽ mở ra nhiều hướng quan hệ hợp tác mới, hướng tới xây dựng những chương trình hợp tác về mọi mặt giữa HAU và UniSA.